Emerald - Google Adwords Agency - Vietnam > Category:Dịch vụ

Một số website tiêu biểu có trong hệ thống của Google Display Network: Google Display Network hoạt động ra sao? Quảng cáo ngữ cảnh ( contextual advertising ) Mẫu quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên các trang web có nội dung tương tự với mẫu quảng cáo của bạn. < Tất cả các mẫu quảng cáo này sẽ xuất hiện kèm với dòng chữ “Sponsored links” or “Ads by Google” Ví dụ: bạn muốn quảng cáo cho sản phẩm “ vé máy bay giá rẻ “, mẫu quảng cáo của bạn chỉ tập trung và liên quan tới sản phẩm “ vé máy bay...

Đọc thêm

So với quảng cáo bằng Google Adwords và quảng cáo banner, SEO hiệu quả hơn ở chi phí và tạo sự tin cậy hơn. Biến website thành “sao” trên Google Trên thế giới hiện có khoảng 263 công cụ tìm kiếm, phổ biến nhất là Google, Yahoo và Bing. Nhưng Google được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam, chiếm đến 90% số lượng tìm kiếm. Khoảng 74% người dùng Internet ở Việt Nam truy cập hàng ngày vào Google trong khi đó Yahoo chí có 14% (theo khảo sát của công ty VinaLink). Vì vậy, hầu hết các trang...

Đọc thêm

Marketing tìm kiếm hay marketing trên các công cụ tìm kiếm (SEM) là việc khai thác các công cụ tìm kiếm nhằm mục đích tiếp thị. Đối với một số người, sử dụng marketing tìm kiếm là điều hiển nhiên. Nhưng những người khác lại cần thêm một chút thuyết phục. Các bộ máy tìm kiếm Google, Yahoo và MSN – tạo ra các kết quả tìm kiếm tự nhiên (tiếng anh là: organic hoặc natural) cũng như liệt kê các kết quả tài trợ (các quảng cáo có thu phí) bất cứ khi nào ai đó tìm kiếm những...

Đọc thêm

1. Đấu giá từ khóa (Vickrey Auction): Google Adwords yêu cầu khách hàng phải đấu giá để xác định vị trí hiển thị của từ khóa theo nguyên tắc đấu giá Vickrey nhưng giữ bí mật giá của các đối thủ: - Các khách hàng phải đặt mức giá lớn hơn giá sàn (thường là 5 cent/click) - Khách hàng A, B, C có thể đặt mức giá tối đa họ trả là a, b, c. - Nếu b > a > c > 5 cent thì mức giá B phải trả để có vị trí cao nhất là a + 1 cent/click,...

Đọc thêm

Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiến dịch PPC (pay per click) thành công trên Google chính là chiến lược từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ mà mình nghĩ rằng mọi người sẽ dùng nó để tìm kiếm nhiều nhất. Trước hết cần xác định rõ mục đích cuối cùng của chiến dịch là gì.Ví dụ: đẩy mạnh sự nhận biết thương hiệu, khuyến mãi, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bán hàng, giới thiệu sản phẩm mới…Sau khi đã xác định được mục...

Đọc thêm

Sẽ phải mất ít nhất từ 3 đến 6 tháng để cải thiện thứ hạng trang web của bạn và tùy vào mức độ phức tạp của trang web. Thông thường các website có nhiều hình ảnh, và chứa rất ít nội dung sẽ mất rất nhiều thời gian để cải thiện thứ hạng. Ngoài ra nếu trang web được làm hoàn toàn bằng flash có thể sẽ phải thay đổi lại toàn bộ website vì hầu hết các công cụ tìm kiếm đều gặp khó khăn trong việc tìm ra các website thiết kế bằng flash. Để Google và các...

Đọc thêm

Tất nhiên là bạn có thể tự tạo một account trên Google Adwords và tự chạy quảng cáo trên Google. Tuy nhiên có một số yếu tố sau bạn có thể cân nhắc khi quyết định nên chọn Agency hay tự làm:  

  • Các agency có uy tín làm việc với nhiều khách hàng khác nhau và ham hiểu thị trường tốt hơn.
  • Việc tự quản lý chiến dịch sẽ tốn nhiều thời gian nếu phải tự làm.
  • Để có thể chạy một chiến dịch PPC hiệu quả cần phải có nhiều kinh nghiệm và việc này cũng sẽ tốn nhiều thời gian.
  • Agency bao...

    Đọc thêm

Số lần mẫu quảng cáo xuất hiện là không hạn chế, tuy nhiên vẫn còn tùy thuộc vào ngân sách. Giả sử ngần sách chạy chiến dịch trong 1 tháng là $1000 thì ngần sách hàng ngày là 30 ngày/$1000 = $33 với mức CPC = $0.15 suy ra $33 / $0.15 = 220 click/ngày Nếu một ngày mà quá nhiều lượng tìm kiếm và nhiều khách hàng click vào website vượt quá mức ngân sách hàng ngày thì hệ thống của Google sẽ giảm tầng xuất xuất hiện của website để đảm bảo vừa đủ ngân sách $33/ngày. Theo kinh nghiệm của...

Đọc thêm

Google dùng thang điểm từ 1 – 10 để đánh giá chất lượng của từ khóa. Điểm chất lượng là yếu tố rất quan trọng liên quan đến việc bạn phải trả mức phí bao nhiêu cho mỗi cú click (cost per click) khi quảng cáo trên Google.     Điểm chất lượng thấp:      <6 Điểm chất lượng cao :         8> Điểm chất lượng trung bình: 7 Để có điểm chất lượng tốt cần phải hội đủ các yếu tố sau: - Mức độ liên quan của từ khóa (keyword relevancy) - Mức độ liên quan của mẫu quảng cáo (ad relevancy) - Trang web (landing page) - CTR (click through...

Đọc thêm

Chúng tôi cam kết thực hiện đúng các mục tiêu bạn đặt ra. Dưới đây là các bước để thực hiện một chiến dịch quảng cáo Google:

Lên kế hoạch cho chiến dịch

Chúng tôi sẽ làm việc với công ty để hiểu đối tượng nhắm, mục tiêu đặt ra  và chỉ số họ lựa chọn để đánh giá thành công của chiến dịch. Chúng tôi hiểu như thế nào để được gọi là một chiến dịch quảng cáo Google thành công, chúng tôi sẽ lựa chọn những chỉ số phù hợp để đánh...

Đọc thêm